Monday, March 9, 2009

The Top Ten Things To Say To A Stinky Person


* Alaric - “Amoy kang paa na binabad sa baha, na tinuyo sa pilit, habang nasa loob ng sapatos na may amag na bulok!”
* Geyp - “Sana pag sinasabi mong may ‘asim’ ka pa, sana hindi yung literal…”
* Valkira - “Wow, yung amoy mo nambubugbog ng kulangot!”
* Pink Strawberry - “I know what you ate last summer.”
* The Designated Driver - “Dahil sa yo, na-confirm ko na magkarugtong nga ang puwet at ang bibig!”
* No name - From our P.E. teacher: “Uy, nangangalmot ang amoy mo ha!”
* Rodel - “Pare, sino pa yung presidente nung huling ligo mo?”
* No name - “Ang bangis ng amoy mo, tumatambay sa ilong! Nagdiya-diyaryo na, nagkakape pa!”
* No name - Man 1: “Pare, umutot ka?” Man 2: “Hindi, nag-burp lang.”
* Pabzpogi - “May kaamoy kang artista…si Smellany Marquez!”
* Jose de vengenge - “Uy pare hulaan ko fave song mo! ‘Insensitive’. Eh sakin hulaan mo. ‘Barely Breathing’.”
* Athanatos/Gibo - “Ang breath mints mo ba ay ‘the seven dwarves’? Paki check nga, parang patay na yung isa…”
* JB - “Pare, ipagmalaki mo yang putok mo, pinagpawisan mo yan eh!”
* Loipogi/Guelmytes/Hanazawa Rui/Fat One - After someone burps: “Hulaan ko ulam mo kanina…hmmm…ebak?”
* Astroboy - “Daig ng hininga mo ang utot ko!”
* Jet - “Miss, anong shampoo mo, ‘Gee Your Hair Smells’?”
* SPY Shadow - “Alam ko ang favorite band ng kilikili mo — Garbage!”
* Geyp - “Para kang labanos…maputi, pero amoy utot.”

Source : Morning Rush with Chico and Del

No comments:

Post a Comment